(+84) 931 939 453

OMICX – Phần mềm Chăm sóc khách hàng đa kênh

Ngày nay, doanh nghiệp phải đối mặt với một trong những thách thức lớn nhất là quản lý và tối ưu hóa các kênh giao tiếp với khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, khách hàng ngày càng yêu cầu sự nhanh chóng trong việc phản hồi, đồng thời mong muốn được kết nối qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội hay chat trực tuyến. Tuy nhiên, việc xử lý các yêu cầu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau thường gặp khó khăn khi dữ liệu phân tán và không được tích hợp đồng bộ, khiến cho doanh nghiệp khó có thể đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả. Đây chính là lý do vì sao phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh OmiCX ra 

đời. OmiCX giúp giải quyết vấn đề này bằng cách cung cấp nền tảng để quản lý tất cả các kênh giao tiếp, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất chăm sóc khách hàng. Các giao dịch viên có thể dễ dàng tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng mà không cần chuyển qua nhiều hệ thống khác nhau. Thêm vào đó, việc xây dựng chân dung khách hàng 360 độ và cung cấp cái nhìn toàn diện về dữ liệu khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Các tính năng của phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh OmiCX:

    • Bàn làm việc (Desk): Giúp các tư vấn viên (Agent) theo dõi công việc cần làm và sắp xếp thời gian thực hiện một cách hiệu quả.
    • Marketing: Cho phép các tư vấn viên thực hiện hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động với kịch bản đã
      được thu âm sẵn.
    • Chăm sóc khách hàng: Quản lý các ticket và chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh, từ đó xây dựng chân dung khách hàng 360 độ và cung cấp trải nghiệm xuyên suốt.
    • Theo dõi theo thời gian thực: Giúp theo dõi kết quả các chiến dịch gọi ra và điều phối các cuộc gọi đến cho các tư vấn viên, giảm thiểu thời gian chờ và mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
    • Chấm điểm cuộc gọi và ticket: Giám sát viên có thể nghe lại đoạn thu âm cuộc gọi của các tư vấn (Agents) đẻ quản lý và cải thiện chất lượng cuộc gọi.
    • Tra cứu dữ liệu: Hệ thống hoá dữ liệu giúp việc tra cứu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và nâng cao hiệu quả công việc.
    • Báo cáo: Tạo các báo cáo trực quan về tình hình hệ thống chăm sóc khách hàng và tình trạng kinh doanh, giúp các đối tượng khác nhau trong hệ thống dễ dàng nắm bắt thông tin.

MPBPO.COM.VN

——————————————————–

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH BPO.MP tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số và dịch vụ BPO (thuê ngoài quy trình kinh doanh) tại Việt Nam, với các lĩnh vực sau: Chỉnh lý tài liệu, Số hóa tài liệu, Nhập liệu và xử lý dữ liệu, Đào tạo AI-Trí tuệ nhân tạo, Gán nhãn dữ liệu,……..

💒 Địa chỉ: 252 đường 30 tháng 4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

☎️ SĐT: 0931 939 453

🌐 Website: https://www.mpbpo.com.vn/

🌐 Website: https://nentangsohoa.vn/

▶️ Linkedin: https://s.net.vn/ZNnt

▶️ Youtube: https://s.net.vn/7Sd6

📩 Email: info@mpbpo.com.vn

▶️ FB: MPBPO Tuyển Dụng/  MPBPO